Chính sách đổi trả

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả các sản phẩm khách hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác) nếu đáp ứng những yêu cầu sau:

- Sản phẩm muốn đổi/trả phải còn nguyên hộp, nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng

- Hộp sản phẩm còn nguyên đóng gói tiêu chuẩn chính hãng của nhà sản xuất và bao bì không bị móp rách (chúng tôi giao hàng nguyên hộp mới 100% , tem niêm phong của nhà sản xuất còn nguyên trên dính trên sản phẩm). 

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện đi kèm.

- Tem thương hiệu, nhãn phụ..., hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng vỏ hộp. 

Lưu ý: Vì đặc thù của sản phẩm cốc nguyệt san là sản phẩm cho vào trong cơ thể (như đồ lót) nên các trường hợp khách hàng đã bóc hộp sản phẩm, mất/rách niêm phong vỏ hộp thì coi như sản phẩm đã được mở/sử dụng, không còn mới 100% nên Hoàng Gia sẽ từ chối đổi/trả cho những sản phẩm đã bị mất niêm phong vỏ hộp.

Khách hàng lưu ý và cân nhắc trước khi mở/bóc hộp sản phẩm. 

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Mọi sản phẩm đều được dán tem của Công ty Hoàng Gia trên vỏ hộp sản phẩm chính hãng (tham khảo hình ảnh trên website giới thiệu sản phẩm), được gói bọc trong 1 hoặc 2 lớp bao bì/giấy bọc gửi hàng, trên bao bì/giấy bọc gửi hàng có dãn nhãn với hình ảnh logo của Công ty Hoàng Gia, model sản phẩm (viết tắt theo thông tin model trên website), số đơn hàng và/hoặc số vận đơn, thông tin người nhận đầy đủ địa chỉ và số điện thoại.  

Nếu gặp trường hợp tình trạng bên ngoài không như mô tả trên, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi có sự đồng ý chính thức qua email, tin nhắn của chúng tôi đồng thời đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm và bao bì gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi trao đổi, giải quyết.

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Chính sách bảo hành:

Vì đặc thù của sản phẩm, chúng tôi không có chế độ bảo hành cho sản phẩm cốc nguyệt san Lunette.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ (Hotline: 0904.399.599) hoặc để lại lời nhắn tại website.

Xin chân thành cảm ơn.